ติ่มซำอร่อย บางแสน

ติ่มซำ

      ติ่มซำ อาหารเช้าที่ สะดวก กินง่าย อร่อย และราคาไม่แพง เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว กับอาหารเช้าแสนอร่อยที่มีมานาน ทั้งขนมจีบ ซาลาเปา  ขาไก่ตุ๋น ซี่โครงตุ๋น ฯลฯ กลิ่นหอมจากเครื่องเทศที่ลงตัว นึ่งมาในเข่ง กินร้อนๆ ทั้งชุ่มคอและอุ่นท้อง แค่คิดก็ฟินและอยากกินแล้ว วันนี้โกทิ้กจึงจะพาเพื่อนไปดูกันว่าเรามีเมนูอะไรที่พร้อมเสริฟให้ทุกคนบ้าง ตามมาเลย

ติ่มซำอร่อย บางแสน

อาหารเช้า

ติ่มซำ เมนูเด็ด ที่ต้องลอง

    ติ่มซํา เป็นอาหารเช้าง่าย ๆ ที่เหมาะสำหรับ ทุกเพศ ทุกวัย และเป็นอาหารเช้าที่มีความหลากหลาย ทำให้ทุกคนที่ได้ทาน สามารถสนุกกับการรับประทานได้อย่างเต็มที่ ด้วยเมนูอาหารที่จัดเป็นถ้วยเล็ก ๆ นึ่งมาในเข่งร้อน ๆ  ทำให้ทุกคนที่ได้รับประทาน สามารถเลือกทานอาหารได้หลากหลาย ตามความชื่นชอบของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นซาลาเปาร้อน ๆ หลากหลายไส้ ขนมจีบเนื้อแน่น ๆ ที่นึ่งมาในเข่งหอม ๆ หรือจะเป็นของตุ๋น ที่ตุ๋นกับเครื่องสมุนไพร กินแล้วชุ่มคออุ่นสบายท้อง ติ่มซำเป็นอาหารเช้าที่ช่วยเติมพลังงาน และเพิ่มความสดชื่นให้กับเช้าวันใหม่  พร้อมให้ทุกคนไปทำกิจกรรมหรือท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ 

    เขียนมาถึงตรงนี้ ทุกคนอาจจะอยากกินกันแล้ว แต่อาจยังไม่เห็นภาพที่ชัดเจน เราจึงได้นำตัวอย่างเมนูอาหาร ที่ขายดีตลอดกาล เพราะอร่อยเป็นที่ถูกปากคนทุกเพศ ทุกวัย มาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ

ติ่มซำ

     มาเริ่มกันที่เซตซาลาเปากันก่อน อยากจะบอกว่าซาลาเปาของเรา เป็นที่ขึ้นชื่อมาก ไม่ว่าใครมาลอง ก็จะต้องติดใจ และกลับไปบอกกันปากต่อปาก ว่าซาลาเปาของเรา ทั้งหอม นุ่ม อร่อย ไส้เต็ม ๆ คำ บอกเลยว่าใครได้ลอง จะต้องติดใจแน่นอน 

     เรามีซาลาเปา ให้เลือกมากมายหลากหลายไส้ ไม่ว่าจะเป็น ไส้หมูสับ ที่มีหมูสับเนื้อแน่น ๆ กัดไปแล้วเด้งสู้ฟัน  ไส้หมูแดงฉ่ำ ๆ ที่กัดไปแล้วได้รสชาติเข้มข้นเต็มปาก  ไส้เห็ดที่มีสัมผัสให้เคี้ยวเพลิน หอมกลิ่นเครื่องเทศ ไส้หมูสับไข่เค็ม ที่เป็นความลงตัวของหมูสับเด้ง ๆ กับไข่เค็มมัน ๆ ไส้ไข่เค็มลาวา ที่เค็ม มัน อร่อยลงตัวและเป็นลาวาเยิ้ม ๆ เป็นที่ถูกใจของน้อง ๆ หนู ๆ เป็นอย่างมาก ไส้ครีมที่เนียนนุ่ม อร่อยหวานกำลังดี ไส้ถั่วดำ เหมาะสำหรับคุณน้า คุณอา คุณปู่ คุณย่า ที่ชอบกินไส้หวานแต่ไม่หวานมาก ไส้เผือกเหนียวกำลังดีและไม่หวานจนเกินไป หรือจะเป็นหมั่นโถว หรือซาลาเปาแฟนซีที่สวยงาม ช่วยให้น้อง ๆ หนู ๆ ที่บ้านมีความสุขกับการกิน และกินอาหารได้มากขึ้น และน้องใหม่ล่าสุดซาลาเปาส้ม ที่นอกจากอร่อยแล้วยังสวยงาม เหมาะสำหรับเป็นของฝาก ซื้อกลับไปฝากคนที่บ้าน   

     จะเห็นได้ว่าเรามีซาลาเปาให้เลือกอย่างหลากหลาย เหมาะสำหรับความชอบของแต่ละคน แต่ไม่ว่าใครจะชอบแบบไหน ขอบอกเลยว่า ถ้าได้ทานแล้ว อร่อยติดใจแน่นอน แป้งนุ่ม ๆ ร้อน ๆ หอมกลิ่นอ่อน ๆ ที่นึ่งมาในเข่ง กับไส้ที่พอดีแน่นอร่อยลงตัว บอกเลยว่าเป็นเมนูที่เข้ามาแล้ว ต้องไม่พลาดที่จะได้ลองกิน

    ถ้าพูดถึงติ่มซำแล้ว จะไม่พูดถึง “ขนมจีบ” คงเป็นไปไม่ได้  เพราะเอกลักษณ์ ของการกินติ่มซำ เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะนึกถึงภาพ ของขนมจีบมากมาย หลายรูปแบบ ที่จัดเรียงมาในเข่ง เสิร์ฟร้อน ๆ สำหรับกินในตอนเช้า ดังนั้นวันนี้ เราจึงขอแนะนำ ขนมจีบ 4 รูปแบบ  ที่เป็นเมนูขายดี ยอดนิยมของทางร้าน ให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ อันดับแรกเลย เรามาดูกันที่

   ขนมจีบกุ้ง กันก่อน ขนมจีบกุ้งของเรา เป็นขนมจีบทำสด ใช้เนื้อกุ้งเน้น ๆ นึ่งอย่างพอดี ปรุงอย่างพิถีพิถัน ทำให้เมื่อกัดเข้าไปแล้ว สัมผัสแรกจะรู้สึกได้ถึง ความเด้งของเนื้อกุ้ง และจะค่อย ๆ ได้รับรสชาติ จากเครื่องเทศที่เราปรุง มีความหอม อร่อยลงตัว ทำให้เคี้ยวเพลิน จนไม่อยากหยุด ต่อมาจะเป็น     

ขนมจีบหมู เมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เพราะเรามีการปรุง ด้วยสูตรพิเศษของทางร้าน หมูที่หมักเข้าเนื้อ และยังมีความฉ่ำของเนื้อหมู ในทุกครั้งที่เคี้ยว ดังนั้น แม้จะเป็นเมนูธรรมดา แต่ขอบอกเลยว่า เมนูนี้เป็นที่นิยมมาก เพราะใครได้ลองกินแล้ว ก็จะต้องกลับมาหยิบซ้ำทุกคน ต่อมา เป็นเมนูที่ชื่อว่า

   ไข่เค็มจักรพรรดิ์ เป็นการนำไข่เค็มแดงทั้งลูก มาปรุงร่วมกับหมูสับ ที่ได้ทำกันหมักรสชาติไว้อย่างดี เมนูนี้จึงมีทั้งความหอม ความเด้งของหมูสับ ความเค็มมันกำลังดีของไข่เค็ม  เมื่อรวมกับเครื่องปรุง ที่เรารังสรรค์ออกมาอย่างดีแล้ว บอกเลยว่าเมนูนี้ อร่อยสมชื่อไข่เค็มจักรพรรดิ์แน่นอน สุดท้ายที่ขาดไม่ได้ สำหรับเมนู ติ่มซำ ก็คือเมนู

   ฮะเก๋ากุ้ง ฮะเก๋าอร่อย ๆ ที่รสชาติเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนที่ไหน เป็นเมนูแนะนำ ที่ขอบอกเลยว่าได้กินแล้วจะติดใจแน่นอน

เมนูอร่อย ไม่ควรพลาด

ติ่มซำ

    ต่อมา เรามาดูกันที่เมนูกุ้ง ทางร้านเรา มีเมนูกุ้ง หลากหลายรูปแบบ ให้ลูกค้าได้เลือกกัน แต่เมนูกุ้ง ที่เป็นที่ชื่นชอบ และเป็นที่นิยม ที่ไม่ว่าลูกค้าคนใด ที่เข้ามากิน ก็จะต้องหยิบเมนูนี้ ติดไปด้วยทุกครั้ง ก็คือ เมนู กุ้งอบวุ้นเส้น ทางร้านเรา ใช้วุ้นเส้นที่เหนียวนุ่ม เมื่อกัดเข้าไป จะรู้สึก ถึงความเหนียวของวุ้นเส้นกำลังดี ทำให้ได้ความรู้สึก เคี้ยวเพลิน นุ่มละมุน อยู่ในปาก ยิ่งเมื่อรวมกับ น้ำปรุงสูตรพิเศษ ที่เราใช้ ในตอนทำวุ้นเส้นอบแล้ว ยิ่งทำให้รสชาติของตัววุ้นเส้น โดดเด่นขึ้นมา และพระเอกของเมนูนี้ อย่างกุ้ง ทางเรา ก็เลือกใช้กุ้งอย่างดี ใช้เป็นไซส์จัมโบ้ กุ้งตัวโต ๆ ที่อยู่ในวุ้นเส้น อบมาหอม ๆ เครื่องเทศ ปรุงรสเค็มมัน กำลังดี  

     ฟังแค่นี้ก็น้ำลายไหลแล้ว เป็นเมนูอร่อย ที่ใครก็อยากกินซ้ำ ๆ รสชาติของเนื้อกุ้งเด้ง ๆ กับวุ้นเส้นที่เหนียวนุ่ม ความอร่อยลงตัว ที่ต้องลอง  จึงเป็นเมนูแนะนำ อีก 1 เมนูของทางร้าน ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด

อาหารเช้า

     เมนูสุดท้าย ที่จะมาแนะนำ ในวันนี้ ก็คือ เมนูตุ๋นต่าง ๆ นั่นเอง มากันที่เมนูแรกก่อน เป็นเมนูตีนไก่ตุ๋น ที่จะบอกว่า น่ากินสุด ๆ ตีนไก่ ที่ตุ่นจนเปื่อย ในเครื่องเทศ เราเลือกใช้ ตีนไก่อย่างดี ทำความสะอาด หลายขั้นตอน ทำให้ได้ตีนไก่ ที่สะอาด ใหญ่ เนื้อเยอะ แล้วค่อยนำมาตุ๋น กับเครื่องเทศ เป็นเวลานาน จนตีนไก่เปื่อย เมื่อกินสามารถ เลาะกระดูกได้ง่าย ให้สัมผัส ละลายในปาก รสชาติของเครื่องเทศ ที่เข้มข้น ผสมกับตีนไก่ ที่เปื่อย จนแทบละลายในปาก ทำให้เมนูนี้ เป็นเมนู ที่กินได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ และเป็นเมนู ที่ไม่หนักท้องจนเกินไป จนเป็นเมนู ที่เป็นเมนู 1 ในใจ ของใครหลาย ๆ คน  ขอบอกเลยว่า สายตีนไก่ไม่ควรพลาด

  เมนูต่อมา เป็นเมนูขึ้นชื่อ อีก 1 เมนู ของทางร้านเรา ก็คือเมนู ซี่โครงตุ๋น นั่นเอง เราใช้ซี่โครงหมู ที่มีเนื้อติดค่อนข้างเยอะ คัดพิเศษอย่างดี นำมาตุ่น ในเครื่องเทศ จนเนื้อหมูเปื่อยนุ่ม เข้าปากแล้วแทบไม่ต้องเคี้ยว เมื่อกัดเข้าไป จะรู้สึกถึงความชุ่มฉ่ำ ของน้ำตุ๋นสูตรพิเศษ ของทางร้าน ที่แทรกเข้าไปในเนื้อหมู ตุ๋นจนเปื่อย สามารถใช้ตะเกียบ เลาะเนื้อออกมาได้ 

    เมนูนี้ จึงสามารถ กินได้ทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่เด็ก จนถึงคุณปู่ คุณย่า ก็ยังสามารถเคี้ยวได้ เพราะเราตุ๋น จนเนื้อนุ่ม ไม่เหนียวแน่นอน ด้วยรสชาติที่อร่อย เป็นเอกลักษณ์นี้ ทำให้เมนูนี้ เป็นเมนูขึ้นชื่อ และเป็นเมนูแนะนำ ของทางร้านค่ะ 

    นอกจากเมนู ติ่มซำ ที่เราแนะนำ ไปวันนี้แล้ว ทางร้านเรา ก็ยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูติ่มซำ ที่มีให้เลือก หลายสิบเมนู หรือจะเป็น เมนูอาหารตามสั่ง เมนูข้าวเป็นจาน ๆ สำหรับ คนที่ต้องการทาน เป็นมื้อหนัก ๆ ให้อยู่ท้อง อาหารทุกอย่างของเรา เป็นอาหาร ทำสดใหม่ จึงมั่นใจในเรื่องคุณภาพ และความอร่อย ที่ทุกคนจะได้รับแน่นอน 

    การเดินทางก็สะดวก มีที่จอดรถ สำหรับลูกค้า ที่เข้ามาใช้บริการ ดังนั้น ใครที่มาเที่ยวบางแสน กับครอบครัว แล้วต้องการ ทานอาหารเช้า ที่สดอร่อย มีคุณภาพ การบริการดีเยี่ยม ที่จอดรถสะดวกสบาย ก็สามารถมาใช้บริการที่ร้านเราได้นะคะ

ติดตามความอร่อย และเมนูใหม่ๆ ของเราได้ที่

   ทุกคนสามารถ ติดตาม โปรโมชั่นใหม่ ๆ หรือเมนูใหม่ ๆ ของทางร้านเรา  หรือหากอยากทักเข้ามา สอบถามพูดคุย จองจัดงานเลี้ยง หรือสอบถามบริการอื่น ๆ ของทางร้าน ก็สามารถติดต่อ หรือเข้าไปดูความเคลื่อนไหว ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่อง โกทิ้ก

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .